News
Loading...

Cách Trị Hôi Nách Bằng Chanh

Cách trị hôi nách bằng chanh chính là chanh kết hợp với một số nguyên liệu khác chúng ta có thể tạo ra được nhiều cách dùng chanh trị hôi nách hiệu quả.
Cách trị hôi nách bằng chanh đã được sử dụng rất phổ biến từ dân gian và cũng có rất nhiều cách dùng chanh trị hôi nách khác nhau. Chanh là một loại quả đặc trưng của vùng nhiệt đới. Chanh có vị chua, có tính axit nên thường được sử dụng để tẩy rửa, sát khuẩn. Đặc biệt chanh có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây mùi ở nách rất hiệu quả. Ngoài ra thì chanh cũng là một loại quả có thể pha nước giải nhiệt rất tốt cho những ngày hè bớt oi bức.

Cách trị hôi nách bằng chanh
Bệnh hôi nách không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn khiến năng suất lao động cũng như kết quả học tập của người bệnh bị giảm sút. Chính vì vậy, mà người bệnh luôn cố gắng tìm kiếm những cách chữa trị bệnh khác nhau, với mong muốn có thể chữa trị nhanh và đơn giản, thuận lợi cho cả công việc.
Các bạn có thể tham khảo những cách dùng chanh trị hôi nách sau đây.

Các cách trị hôi nách bằng chanh

Với nguyên liệu chính là chanh kết hợp với một số nguyên liệu khác chúng ta có thể tạo ra được nhiều cách trị hôi nách bằng chanh khác nhau.
Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi. Nên chọn chanh còn cuống (nếu cuống còn lá thì càng tốt), vỏ chanh màu xanh tươi đem rửa sạch để ráo nước tự nhiên.
Vệ sinh vùng da nách sạch sẽ và lau khô bằng vải sạch hoặc băng gạc y tế.
Thực hiện:
- Cách 1: thái chanh thành nhiều lát mỏng, loại bỏ hết hột chà lên vùng da, đắp giữ từ 3 – 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện ngày 2 lần: sáng trước khi đi ra ngoài và tối trước khi đi ngủ.
- Cách 2: Vắt lấy nước cốt của 4 quả chanh pha vào bồn nước tắm, ngâm mình trong nước khoảng 20 phút. Mỗi ngày làm 1 lần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi chỉ trong vòng 1 tuần.
- Cách 3: Kết hợp nước ép dưa chuột và nước cốt chanh
3 trái chanh tươi vắt lấy nước, ép 30 gram dưa chuột lấy nước cốt, hòa lẫn 2 loại nước cốt này với nhau, dùng bông thấm đều lên vùng nách. Dung dịch sau khi pha có thể giữ trong tủ lạnh từ 2 – 3 ngày để dùng dần. Đây là cách giúp tránh được mùi hôi nách hiệu quả trong những ngày hè oi bức.
- Cách 4: Chanh tươi gọt vỏ bỏ hạt, say nhuyễn, cho vào vải sô y tế vắt bớt nước cốt lấy phần bã còn lại đắp đều lên nách, dùng băng gạc buộc cố định vào nách khoảng 15’ rồi lau lại bằng nước sạch. Thực hiện mỗi ngày 1 lần. Cách này tuy kỳ công nhưng hiệu quả nó mang lại rất mãn nguyện.

Lưu ý khi sử dụng chanh trị hôi nách

- Sử dụng chanh sạch, không có chất bảo quản, chưa bị hỏng.
- Vùng da dưới cánh tay không bị trầy xước hay mắc các bệnh viêm da.
- Bệnh nhân không bị dị ứng với chanh.
Với những bệnh nhân sử dụng chanh trị hôi nách thường cho kết quả rất nhanh. Tuy nhiên các cách trị hôi nách bằng chanh chỉ có tác dụng tôt nhất với bệnh nhân có mức độ bệnh nhẹ (thường là trẻ nhỏ). Khi trưởng thanh muốn loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn cần áp dụng các kỹ thuật hiện đại như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hút bỏ tuyến mồ hôi nách.
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài viết tiêu biểu: