News
Loading...

Điều trị giang mai

Điều trị giang mai phụ thuộc vào giai đoạn phát triển của bệnh: bệnh giang mai bao gồm 4 giai đoạn phát triển, ở những giai đoạn nhất định lại đòi hỏi cách chữa trị khác nhau mới có thể ức chế, tiêu diệt hoặc loại bỏ mầm bệnh. Bởi vì, bệnh giang mai càng để lâu sẽ càng nguy hiểm, giai đoạn 1 và 2 vẫn nhẹ hoặc bình thường, nhưng giai đoạn tiềm ẩn và giai đoạn cuối thì khác, bệnh sẽ vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí là tính mạng vì nó có thể gây tử vong cho người bệnh.
Theo phòng khám hiện nay có 2 cách điều trị giang mai được áp dụng rộng rãi, phổ biến, có độ tin cậy và hiệu quả cao là dùng thuốc chữa bệnh giang mai (xây dựng phác đồ chữa bệnh bằng thuốc) và chữa giang mai bằng miễn dịch cân bằng. Bác sĩ tại phòng khám sẽ đưa ra cách chữa thích hợp cho bệnh nhân áp dụng sau khi kiểm tra, thăm khám, xét nghiệm, xác định giai đoạn bệnh chính xác.
Điều trị giang mai

Dùng thuốc chữa bệnh giang mai

Áp dụng đối với trường hợp bệnh nhân mắc bệnh xã hội ở mức độ nhẹ, khi mới phát bệnh (bệnh giang mai thuộc giai đoạn 1, 2). Các loại thuốc được sử dụng chủ yếu là thuốc kháng sinh, có tác dụng ức chế, tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai gây bệnh.
Thuốc chữa giang mai sẽ được bác sĩ xây dựng thành một phác đồ cẩn thận gọi là kháng sinh đồ giang mai tương ứng với từng trường hợp bệnh nhân mắc bệnh (mỗi bệnh nhân lại có kháng sinh đồ riêng) và có thể thay đổi, điều chỉnh chính xác cho phù hợp trong quá trình điều trị nên bệnh nhân cần được theo dõi thường xuyên.
Lưu ý: Để thuốc phát huy tối đa tác dụng và không gây biến chứng xấu cho sức khỏe, người bệnh cần thực hiện nghiêm ngặt theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa về liều lượng, loại thuốc, thời gian sử dụng và chế độ chăm sóc cũng như vệ sinh cẩn thận.

Cách chữa bệnh giang mai bằng liệu pháp cân bằng – tự kích hoạt miễn dịch

Liệu pháp cân bằng miễn dịch được coi là cách chữa bệnh giang mai hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, áp dụng đối với trường hợp mắc bệnh giang mai ở mức độ nặng (bệnh giang mai thuộc giai đoạn tiềm ẩn, giai đoạn cuối), không những có thể ức chế, tiêu diệt mầm bệnh, mà còn có thể phục hồi những vùng bị tổn thương do xoắn khuẩn gây ra.
Thực hiện liệu pháp cân bằng miễn dịch chữa giang mai triệt để:
  1. Chuẩn đoán giai đoạn: Bằng việc kiểm tra xoắn khuẩn giang mai và xét nghiệm huyết thanh miễn dịch để xác định chính xác ổ bệnh.
  2. Điều trị triệu chứng: Sử dụng các loại thuốc hữu hiệu, kết hợp điều trị cả từ trong và ngoài, xét nghiệm huyết thanh cho kết quả âm tính, triệu chứng bệnh được giải quyết.
  3. Điều trị xoắn khuẩn: Tiêu diệt tận gốc nguồn bệnh, khống chế sự phát triển của xoắn khuẩn giang mai, kỹ thuật bức xạ nhiệt sóng ngắn giúp phục hồi các tổ chức tế bào, bệnh khỏi và nâng cao quá trình phục hồi sức khỏe.
  4. Chăm sóc sau điều trị: Kết hợp dùng thuốc để củng cố hiệu quả điều trị, tăng cường thể lực và sức đề kháng của hệ thống miễn dịch, tái tạo lại các tổ chức tế bào bị tổn thương, từ đó phục hồi sức khỏe.
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài viết tiêu biểu: