News
Loading...

Cách Trị Hôi Nách Tại Nhà, Ưu Và Nhược Điểm

Cách trị hôi nách tại nhà mức độ hiệu quả sẽ còn phụ thuộc vào những yếu tố như mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe và sự tương thích nguyên liệu sử dụng.
Cách trị hôi nách tại nhà là một quá trình đòi hỏi ở người bệnh tính kiên trì, nỗ lực và mất rất nhiều thời gian. Nhưng liệu các cách ấy có thực sự mang lại hiệu quả như bệnh nhân vẫn mong đợi. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài phân tích dưới đây.

Cách trị hôi nách tại nhà

Ưu, nhược điểm của các cách trị hôi nách tại nhà

Hiện nay, có rất nhiều cách trị hôi nách tại nhà được nhiều người áp dụng như:
  1. Trị hôi nách bằng phèn chua
  2. Trị hôi nách bằng gừng tươi
  3. Trị hôi nách bằng chanh
  4. Trị hôi nách bằng tinh dầu dừa, tinh dầu hướng dương.
  5. Trị hôi nách bằng mật ong và dấm táo
  6. Trị hôi nách bằng lá trầu không, lá khổ qua…
Ưu điểm của những phương pháp này là bạn không cần phải thực hiện nhiều thao tác, quy trình phức tạp để chữa bệnh hôi nách mà chỉ cần chà sát trực tiếp nguyên liệu lên vùng nách có bệnh hoặc đắp lên và giữ một thời gian nhất định là được.
Bạn không phải đi đâu xa gây tốn kém thời gian và công sức cũng như chi phí trị hôi nách. Các giải pháp trị hôi nách tại nhà có thể giúp bạn chủ động thời gian, áp dụng vào bất cứ khoảng thời gian rảnh rỗi nào trong ngày mà không lo ảnh hưởng tới những việc khác.
Nguyên vật liệu sử dụng khá đơn gian, dễ tìm kiếm và cũng dễ chế biến.

Những hạn chế của cách trị hôi nách tại nhà

Tuy nhiên, điểm hạn chế của các cách này là không thể trị trực tiếp nguyên nhân hôi nách. Nó chỉ có tác dụng trong khi bạn thực hiện. Nếu ngừng sử dụng thì bệnh sẽ tái phát trở lại và nó có thể nặng hơn lúc ban đầu do vi khuẩn gây mùi đã sản sinh ra cơ chế miễn dịch.
Ngoài ra, người bệnh cũng có nguy cơ đối mặt với việc các nguyên liệu chưa được qua tẩy trùng cẩn thận khiến bệnh nhân bị dị ứng hoặc nhiễm trùng, nhất là với đối tượng có vùng da nhạy cảm hay đang có những tổn thương hoặc mẫn cảm với một số loại nguyên liệu.
Với các cách trị hôi nách tại nhà mức độ hiệu quả sẽ còn phụ thuộc vào những yếu tố như mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe và sự tương thích giữa nguyên liệu sử dụng và vùng da của bạn.

Cách trị hôi nách vĩnh viễn

Để khắc phục những nhược điểm trên và giúp cho người bệnh có cơ hội chữa khỏi mùi hôi nách vĩnh viễn thì khoa học đã nghiên cứu thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật này sử dụng ống hút nano siêu nhỏ luồn vào vùng da dưới cánh tay để loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi – được cho là nguyên nhân gây nên mùi cơ thể.
Ưu điểm của kỹ thuật này là nhanh chóng, không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo xấu, không cần thời gian nằm lại bệnh viện và còn tạo tính thẩm mỹ cho vùng da dưới cánh tay.
Đặc biệt, người bệnh chỉ cần thực hiện một lần duy nhất và không lo bệnh quay trở lại.
Không có cách trị hôi nách tại nhà nào có thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn, muốn loại bỏ được mùi hôi nách thì cách duy nhất chính là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Thời điểm phẫu thuật thích hợp nhất là sau tuổi trưởng thành.
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài viết tiêu biểu: