News
Loading...

Biểu hiện của nấm âm đạo ở phụ nữ

Phát hiện sớm các biểu hiện của nấm âm đạo và chữa trị kịp thời, dứt điểm để làm giảm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh ở nữ nếu không chữa trị sớm.
Nấm âm đạo là một trong các bệnh viêm âm đạo thường gặp nhất. Nữ giới mắc bệnh nấm âm đạo thông thường sẽ xuất hiện các triệu chứng đặc trưng như: khí hư ra nhiều có màu trắng đục, mùi hôi thối, âm đạo, âm hộ sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, nóng rát, đau khi quan hệ tình dục.
Biểu hiện của nấm âm đạo ở phụ nữ

Những biểu hiện của nấm âm đạo

Khí hư ra nhiều có màu trắng đục, mùi hôi thối

Một trong các triệu chứng điển hình có thể giúp nữ giới nhận biết biểu hiện của nấm âm đạo phải kể đến đầu tiên là lượng khí hư ra nhiều hơn bình thường, màu sắc khí hư thay đổi, chuyển sang màu trắng đục như sữa, có thể cô đặc thành từng mảng, kèm theo mùi hôi thối vô cùng khó chịu.

Âm đạo, âm hộ sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, nóng rát

Nấm âm đạo xâm nhập vào vùng kín gây kích ứng da dẫn tới sự xuất hiện của các triệu chứng ngứa ngáy, nóng rát, sưng, tấy đỏ tại vùng kín (âm đạo, âm hộ) khiến cho nữ giới đứng ngồi không yên.

Đau khi quan hệ tình dục

Nữ giới mắc bệnh viêm âm đạo do nấm thường rất e ngại chuyện quan hệ tình dục. Bởi vì, bệnh gây ra những cảm giác vô cùng đau đớn khó chịu, cảm giác đau gia tăng không ngừng khi có quan hệ tình dục. Hơn nữa, khi mắc bệnh, mùi hôi thối tại vùng kín phát ra khiến cho nữ giới cảm thấy xấu hổ, chán nản.
Vậy nên, khi phát hiện bản thân có sự xuất hiện của các biểu hiện của nấm âm đạo như ở trên các bạn nữ cần đến phòng khám có chất lượng tốt, uy tín với đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị y tế tiên tiên để thăm khám xác định nguyên nhân bị nấm âm đạo và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, hiệu quả để tránh những ảnh hưởng xấu mà bệnh có thể xảy ra.
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài viết tiêu biểu: