News
Loading...

Thuốc trị viêm âm đạo cho phụ nữ

Thuốc trị viêm âm đạo là loại thuốc ức chế, tiêu diệt và loại bỏ mầm bệnh. Thuốc trị viêm âm đạo là thuốc kháng sinh đặc trị nguyên nhân viêm nhiễm.
Thuốc trị bệnh viêm âm đạo có rất loại khác nhau cho nên rất cần tới sự thăm khám, kiểm tra phân loại của bác sĩ chuyên khoa phụ khoa có trình độ cao để có được loại thuốc chữa trị thích hợp, hiệu quả.
Thuốc trị viêm âm đạo cho phụ nữ

Thuốc trị viêm âm đạo là gì?

Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở phụ nữ, nhất là những phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, đã hoặc đang có quan hệ tình dục, sảy thai, nạo phá thai, sinh con nhiều lần, do rất nhiều nguyên nhân gây ra được chia làm 3 loại chính là viêm âm đạo do nấm, viêm âm đạo do vi khuẩn và viêm âm đạo do trùng roi.
Chuyên gia cho biết, thuốc trị viêm âm đạo là loại thuốc ức chế, tiêu diệt, loại bỏ mầm bệnh, chủ yếu là thuốc kháng sinh với rất nhiều loại khác nhau đặc trị từng nguyên nhân gây viêm âm đạo cụ thể (thuốc đặc trị từng loại nấm, thuốc đặc trị từng loại vi khuẩn, thuốc đặc trị từng loại trùng roi).
Thuốc chữa trị bệnh viêm âm đạo có rất nhiều dạng sử dụng khác nhau như dạng uống, đặt trực tiếp vào âm đạo, hoặc bôi. Đặt thuốc viêm âm đạo như thế nào cho đúng tưởng chừng đơn giản, dễ dàng nhưng không phải ai cũng biết.

Hỗ trợ thuốc trị viêm âm đạo

Bên cạnh việc sử dụng đúng loại thuốc trị viêm âm đạo thì trong quá trình điều trị bệnh viêm âm đạo chị em cũng cần tránh xa các yếu tố nguy cơ gây ra bệnh viêm âm đạo thì việc chữa trị bệnh bằng thuốc mới có thể đạt được hiệu quả. Điều này có nghĩa là chị em cần:
  1. Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày, đặc biệt trong chu kì kinh nguyệt cần vệ sinh vùng kín và thay băng vệ sinh thường xuyên.
  2. Quan hệ tình dục an toàn, trước và sau khi quan hệ tình dục cũng cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ.
  3. Không mặc quần lót bó chật và cần phải thay giặt quần lót thường xuyên.
  4. Bên cạnh đó chị em cũng chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
Áp dụng cho mình các thói quen sinh hoạt lành mạnh trên đây không những giúp thuốc trị viêm âm đạo nhanh chóng đạt kết quả mà đây còn là biện pháp phòng tránh bệnh viêm âm đạo tái phát rất hiệu quả. Để tránh những ảnh hưởng của bệnh viêm âm đạo cũng như có thể nhanh chóng đạt được kết quả điều trị thì ngay khi có các triệu chứng viêm âm đạo chẳng hạn như ngứa hay nóng nóng rát âm đạo, khí hư có mùi hôi, màu sắc bất thường… thì chị em nên nhanh chóng đi tới phòng khám.
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài viết tiêu biểu: