News
Loading...

Cách Trị Hôi Nách Vĩnh Viễn

Cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân ở mọi lứa tuổi, mọi trường hợp bị bệnh hôi nách. Với những ưu điểm không gây tổn thương, không đau đớn, thời gian tiến hành tiểu phẫu nhanh, có tính thẩm mỹ cao và chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất.
Cách trị hôi nách vĩnh viễn luôn luôn là mong muốn của tất cả những người không may mắc phải căn bệnh phiền toái này. Bởi có rất nhiều cách chữa hôi nách từ các loại thảo dược thiên nhiên như lá trầu không, quả mướp đắng, chanh tươi và gừng. Nhưng hầu như chúng vẫn không thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách. Khi đó người bệnh bắt đầu tìm đến với những cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng kỹ thuật tiên tiến.

Cách trị hôi nách

Các cách trị hôi nách vĩnh viễn

Trải qua nhiều chương trình thử nghiệm cũng như cải tiến nhiều lần thì hiện nay kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đang được các giới chuyên môn đánh giá là kỹ thuật chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất. Hiện nay, kỹ thuật này đang được các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới áp dụng như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc.
Sở dĩ có tên gọi kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là do kỹ thuật này có mức độ can thiệp vào các tế bào trên cơ thể rất ít nên có tốc độ lành rất nhanh.
Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không chỉ là cách trị hôi nách vĩnh viễn mà còn được áp dụng trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu vá màng trinh…

Cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà tại địa chỉ số 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội đang áp dụng thành công kỹ thuật này trong khám và điều trị bệnh hôi nách, phòng khám đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân ở mọi lứa tuổi đã từng thất bại khi áp dụng những phương pháp trị hôi nách tại nhà.

Các bước tiến hành:

  1. Khám sức khỏe tổng thể để chắc chắn bệnh nhân không mắc các bệnh có thể ảnh hưởng tới quá trình tiểu phẫu như rối loạn đông máu, máu không đông…
  2. Khử trùng, làm vệ sinh vùng da dưới cánh tay cần để làm tiểu phẫu
  3. Khoanh vùng, định hình tuyến mồ hôi cần hút bỏ
  4. Rạch một đường nhỏ khoảng 1cm.
  5. Luồn ống hút nano vào vùng da và hút sạch tuyến mồ hôi gây ra hôi nách.
  6. Băng vết cắt thẩm mỹ để tránh nhiễm khuẩn.

Ưu điểm:

  1. Tuyệt đối an toàn với mọi đối tượng sử dụng
  2. Không gây tổn thương tới các mô xung quanh
  3. Không gây chảy máu
  4. Không đau đớn
  5. Không cần nằm lại để theo dõi
  6. Không sử dụng chỉ khâu
  7. Có tính thẩm mỹ cao
  8. Thời gian tiến hành tiểu phẫu nhanh chóng (chỉ khoảng 15 – 30 phút).
  9. Điều trị một lần được kết quả vĩnh viễn, không lo bệnh tái phát.

Nhược điểm:

Để so sánh kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với những kỹ thuật chữa hôi nách truyền thống khác thì kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc luôn có ưu điểm vượt trội và hầu như không có nhược điểm gì. Không những vậy, chi phí trị hôi nách cho một lần tiểu phẫu lại không hề cao.
Ngoài ra, bệnh nhân cần lưu ý tìm đến với những cơ sở y tế uy tín để kết quả điều trị được viên mãn.
Hiện nay, bệnh hôi nách cũng được liệt vào danh sách các bệnh xã hội do bệnh này có tỷ lệ người mắc cao, mọi lứa tuổi đều có thể mắc phải và những ảnh hưởng mà bệnh mang lại không chỉ giới hạn với bản thân người mắc. Chính vì vậy mà các chuyên gia da liễu luôn khuyến cáo bệnh nhân mắc hôi nách cần lựa chọn cho mình một cách trị hôi nách vĩnh viễn và sớm tiến hành nó.
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài viết tiêu biểu: