News
Loading...

Dấu Hiệu Mang Thai Bé Trai Chính Xác Nhất


Chuyên gia tư vấn sức khỏe sinh sản của Phòng khám đa khoa Thái Hà hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về dấu hiệu mang thai bé trai nhằm giúp các bạn biết được giới tính của thai nhi để có thể có những chuẩn bị tốt nhất chào đón sự ra đời của con yêu.
Dấu Hiệu Mang Thai Bé Trai Chính Xác Nhất

Nhận biết các dấu hiệu mang thai bé trai chính xác nhất

Vào thời điểm mang thai, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều sự thay đổi để thích hợp với sự có mặt (làm tổ) và phát triển của thai nhi. Những thay đổi ở bên trong cơ thể được bộ lộ rõ nét ra bên ngoài với các dấu hiệu mang thai vô cùng rõ ràng.
Chuyên gia cho biết ở mỗi đối tượng phụ nữ mang thai (cơ địa)  khác nhau, giới tính thai nhi (trai hay gái) khác nhau lại có các dấu hiệu, biểu hiện ra bên ngoài khác nhau. Dưới đây là các dấu hiệu mang thai bé trai chính xác nhất đã được tổng kết lại:

Bụng bầu thấp, nhọn

Phụ  nữ mang thai bé trai thường thấy bụng bầu thấp, chèn ngang ở phần dưới bụng, có hình bụng nhọn. Đây là kinh nghiệm mà ông cha ta đã truyền lại qua thực tế quan sát lâu dài, khá chuẩn xác.

Nước tiểu có màu vàng sáng

Phụ nữ có thai có thể thông qua màu sắc nước tiểu để nhận biết mang thai bé trai hay bé gái. Nếu nước tiểu có màu vàng sáng, nhạt thì chứng tỏ thai nhi là bé trai. Còn nếu nước tiểu có màu vàng đục thì có thể thai nhi là bé gái.

Nhịp tim của mẹ dưới 140 nhịp/phút

Căn cứ vào nhịp tim của mẹ bầu là một dấu hiệu nhận biết giới tính thai nhi chính xác. Nếu mẹ bầu có nhịp tim dưới 140 nhịp/phút thì chứng tỏ thai nhi là bé trai. Và ngược lại, nếu mẹ bầu có nhịp tim trên 140 nhịp/phút thì chứng tỏ thai nhi là bé gái.

Tăng cân ở phía trước cơ thể

Bằng kinh nghiệm thực tế chúng ta có thể thấy rằng những phụ nữ mang thai bé trai thường có phần trước cơ thể (ngực…) tăng cân nhiều hơn phần sau cơ thể (mông…).

Thích ăn đồ ăn ngọt

Mẹ bầu thích ăn đồ ngọt hay chua cũng có sự khác biệt để chứng tỏ giới tính thai nhi trong bụng là trai hay gái. Nếu thai nhi trong bụng là con trai thì thường mẹ bầu thích ăn đồ ngọt. Và ngược lại, nếu thai nhi trong bụng là con gái thì thường mẹ bầu thích ăn đồ chua.

Ốm nghén ít

Những phụ nữ mang thai bé trai thường cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn những phụ nữ mang thai bé gái do có triệu chứng và thời gian ốm nghén ngắn hơn.

Ngực phải to hơn ngực trái

Sự phát triển và kích thước to nhỏ của 2 bên ngực có sự khác biệt lớn phụ thuộc vào giới tính thai nhi. Những phụ nữ mang thai bé trai khi quan sát ngực thường thấy ngực bên phải to hơn bên trái. Ngược lại, những phụ nữ mang thai bé gái thường thấy ngực bên trái to hơn ngực bên phải.

Da mặt xấu, da tay khô

Trong khi những phụ nữ mang thai bé trai có da mặt xấu xí, xù xì, nhều mụn, da tay khô ráp thì những người phụ nữ mang thai bé gái lại có da mặt nhẵn mịn, không mụn màng, da tay mềm mại, đẹp hơn thời chưa mang thai.
Với những thông tin mà chuyên gia Phòng khám phụ khoa đã cung cấp về dấu hiệu mang thai bé trai như ở trên, hy vọng đã giúp các bạn nhận biết được giới tính của thai nhi và có biện pháp chăm sóc phù hợp.
Phụ nữ mang thai bé trai cần chú ý những điều sau để con thông minh, khỏe mạnh: tăng cường bổ sung đầy đủ tất cả các chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhất là các chất dinh dưỡng cần thiết như sắt, vitamin, omega3, canxi, protein…; rèn luyện thể dục thể thao nhẹ nhàng; vệ sinh sạch sẽ thân thể, nhất là bộ phận sinh dục; nghe cá bài nhạc thư giãn, vui tươi; đọc truyện cho bé; chuẩn bị quần áo, tã lót sơ sinh…
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài viết tiêu biểu: